Saturday, July 23, 2011

HAPPY BIRTHDAY LAUREN

Advance ng sobra itong greeting ko. Pero mabuti na ang sigurado, baka kasi mamaya mawalan na naman kami ng net dito. Hehehe...


So, sana pala nagustuhan mo yung simple gift ko sayo. Hirap talaga kapag wala sa PInas, papaisip sa gift na ibibigay. Siyempre inisip ko yung something na worth remembering. HEhehe para mas maging memorable ang magiging birthday mo. Saka I can do something special kahit na wala ako diyan sa Pinas.


Wishes? Alam ko maraming tao ang makakaalalang araw na ito. Marami ang babati sayo, saka marami din ang magbibigay sayo ng common wishes. Or baka masabi na dinlahat ng wishes sayo. Kaya siguro ang magiging wish ko nalang para sayo ay sana matupad angmga wish mo. Siguro naman wala kang bad wish diba? hehehe


hmm....  i wonder kung may handa ka sa araw na yun? pero sa tingin ko meron, kaso mukhang busy ka that day baka kasi nagsisimula ka na sa new job mo. kaya ayun.


Opanu , the rest of the message will be continued.. 


HAPPY BIRTHDAY... oo nga pala ANNIVERSARY lang ito ng birthdate mo.. kasi hindi kanaman pinanganak ngayon.. ahahaha.. 

No comments:

Post a Comment