Saturday, October 15, 2011

FUNNY


Sorry for those who don't understand tagalog but I just want to post this one cause it really made me laugh. And I have to explain it in tagalog as well. 


1. Hahaha. grabe una pa lang natawa na ako. Di ko lubos maisip kong bakit "utong" ang naging sagot nya. HAhaha


2.In a way, may point. HAhaha. kaso mali padin. kasi naman. medu close ahh. hahah. kasi kung ibase mo sa english grammar. heheh. katawa talaga


3.Hahaha, anu ba meaning ng humanitarian? hahah. natawa naman talaga ako, kasi kung iisipin parang pwede nga naman talaga syang sagot hahaha.. pero Cannibal ba sagot dpat?


4.Tama dapat ah. diba ninja turtles sila? pero kapangalan din kasi nila yung painters.


5.Hahaha. Tama din kaso may mas mauuna pa dun dba? 


6.Natawa naman talaga ako dito. HAhaha. sounds like lang naman kasi. 


7.Grabe, ewan ko ba. Hahaha. Hindunesia? hahaha. pero san nga ba? India ba?


8.HA? di ko alam bat yun ang naisip nya na sagot. walang konek kasi eh. 


9.In a way pagkain din naman dati yung tae originally. Hahha. kaso processed na yon eh. ahaha. kaso try nya kaya kumain ng tae. hahaha


10.TAma na sana. sayang. hahaha


11.Gutom siguro yung contestant. HAhaha. red ribbon kasi ang nasa isip.


12.Hahaha, di ko alam kong anung itlog ang nasa isip nito. Hahaha. 


13.Hahaha. sa pagkain naman galing ang tinga diba? hahaha. pero natawa naman ako. 


14.Hahaha. grabe, napaghahalataan na walang interes sa nangyayari sa bansa at sa mundo.


15.Natawa naman ako. ang tindi din ng IQ. hahaha. may point din naman. "baby oil"


16.Astig ng sagot. hahaha. parang joke time lang sa kanto eh. 


17.higante din naman si godzilla dba? kaso dinosaur siya. hehehe. Goliat ata tama sagot


18.At remix ang sagot hahaha. Grabe ang tawa ko dito.


19.maka-sadista naman. HAhaha. ang tindi talaga. nadadala ng pagammadali


20.ha? di ko alam bakit yun sagot? uhaw ata. hahaa


22.Tama din naman. sa likod naman taalag diba? hahaha. kasi naman time pressured eh. hahaha. pero luneta yun dba? hahaha. grabe tawa ko sa part na ito.


23.gusto ata kumanta ng contestant. HAhha. kanta yung Eye of the tiger diba? hahaha


24.anu ba yan? nasabi na nga ang sagot. nagpaloko pa sa tanong hahaha. 


25.hahaha. grabe na talaga to. dba lyrics ng kanta yun? "may toyo ang utak ko.." hahaha si jolina pa ata kumanta nun. hahaha.. naloko na talaga


26.Tama naman ah. Kamag-anak. hahaha. pranka lang sya. di nya siguro tinawag na tito o tita. hahaha


27.MAy point, madalas nga naman sa motel hahah.. 


28.Hahaha. grabe na ah.. hahaha.. cold water talaga. hahhaha... di ako maka get over dito


29. may rhyme naman hahaha. pero si fred ng flinstones yun diba?


30.Hahaha.. grabe din tawa ko dito. napaisip tuloy ako, ganun ba ang operadang bakla? ahhaha


31. MAdami nga naman talaga. pero di ko alam kung ilan eh. basta alam ko it represents easch member of the state.


32.Abnormal nga naman talaga. pero anu ba tawag? cyclopes? di ko din alam eh. hehee


O ayan. sana natawa kayo kahit papano. Dapa lagi tayong masaya. Sabi nga ng isang researcher, ang taong masaya extended ang buhay ng 10 years kumpara sa taong hindi masayahin. KAya dapat lagi tayong masaya. may problema man o wala. Keep smiling.

No comments:

Post a Comment