Saturday, August 6, 2011

Ang Saya


Ayan si  Lauren at Dreams. Sweet noh! hehehe. parehong importante sa buhay ko silang dalawa. Magtataka siguro kayo kung bakit? pero bakit nga ba? 


unahin natin si Lauren. 
Importante siya dahil? Hehehe. eto na naman ako. di ko maexpress ang gusto sabihin . ewan ko ba kung bakit ganito ako. Palagi na lang. at ever since pa. Pero ang alam ko, siya ang Number 1 sa lahat para sa akin. Sympre positively speaking. Hindi negative. Hehehe. Dumating siya sa journey ng life ko unexpectedly. Alam mo yung ang saya saya mo sa buhay mo tapos biglang may darating na LAuren. Hahaha.. iniisip siguro ng nagabbasa nito kamalasan ang nangyari. Hahaha. Mas naging MAsaya ang buhay ko. ewan ko ba. parang mas naging exciting na para sa akin ang maraming bagay. Ang maganda pa. talaga namang nauunawaan niya lahat sakin. At kapag may mali. try niyang ayusin ang lahat. San ka makakakita ng taong ganyan. KAya nga ang pakiramdam ko "im the Luckiest Guy in the world". Ewan ko ba . Pero di ko ma express . Basta sobrang saya ko talaga. 


Natutuwa ako sa mga bagay na ginagawa niya para sa akin. Kumbaga hindi matutumbasan ng ibang bagay na naibigay din sa akin. KAsi bawat may ginagawa siya para sakin natutuwa na ako. Alam mo yung tipong pagbukas ng FB mo, may makikita kang POKE you, tapos may message pa yan. Photo comment, wall post. at marami pa. kaya ang saya saya talaga. Sa e-mail naman may natatanggap ako na messages na mahaba=novel, pero worth reading. tapos di lang yan. may matatanggap din ako na message sa crew mail ko. kaya kahit wala akong net ang saya, kasi may natatanggap din akong messages. Anu pa ang hahanapin mo diba? Kaya ang saya saya ko talaga. Kaya ang masasabi ko ay maraming salamat talaga ng sobra. A lot of things happened when i met her.


Si dreams naman. Siya ang Valentine symbol namin ni LAuren. Binigay ko siya ng Valentines day sa kanya. At di ko akalain na magugustuhan niya yung binigay ko sa kanya na yun. Ang saya talaga. Alam na naman niya kung bakit si Dreams ang napili ko out of all the stuffs in there to be adopted. Hehehe. di ko na share sa inyo. Kung may nagababasa man nito. BAsta si dreams ang nagbabantay sa kanya habang wala ako. mAdalas kasi ako wala kaya si dreams muna. Kawaw anga yun eh. KAsi kapag may galit sakin si LAuren si dreams ang napag iinitan. Huhuhu. Pero ok lang din at least hindi ako. hehehe. Joke lang. PEro alam ko naman na kaya ni dreams ang lahat. Hehehe. makikita sa itsura ni Dreams na sobrang alaga siya,. KAya masaya din siya.


Ayan, napadami ako nang sinasabi, Hehehe. Enjoy that one

No comments:

Post a Comment