Sunday, August 7, 2011

Ice Cream



Isa lang yan sa mga ice cream days namin dito sa barko.
dito ko lang nasubukan na 3 times a week may ice cream. Iba pa kapag may holiday. Hahaha. Kaya ang saya. Ako nga pala nag design ng ice cream na yan. Scoop all you want. And eat all you can sa ice cream. Kaso di naman ako ganun kalakas sa pagkain ng ice cream. ewan ko ba. kung kelan libre saka naman nag aayaw yung panlasa ko. Samantalang sa bahay once in a blue moon lang mag ice cream. Sobrang halaga ng event pa kapag meron. 


As you can see ang flavor niyan ay stawberry and Chocolate. Tapos nilagyan ko ng two choco wafers sa likod at chocolate syrups. Pero marami choices. Pwede din lagyan ng vanilla wafer. Or if you want, either strawberry or caramel syrup. Tapos pwede din lagyan ng sprinkles. Yan ang ilan pa sa abubot ng ice cream dito. Katuwa. ANg mga flavors na natikman ko dito ay RUM and RAISIN, STRATECELLI (parang vanilla with choco bits), VANILLA (fave ko sa lahat), saka yung chestnut flavor ata yun. MAsasarap kasi di ganun katamis. Kaya ang sarap lagi ng dessert eh. Ayan ang epekto, pagtaba.


Malaki ang naitutulong ng ice cream sa tao ah. Nakakapag pasaya kaya sa tao ito. Depende kong paano mo kakainin. HAhaha. kung malungkot ka. Ewan ko na lang. KAso ako kasi di na lulungkot HAhaha. ewan ko ba...


Hahaha. Constant days na may ice cream kami ay every wednesday, saturday and sunday. KApag may Holiday extra ice cream day na naman. Ang saya diba? kaw na talaga ang magsasawa sa ice cream kasi ang sarap talaga. 


Oo nga pala, hindi ako nang iinggit sa mga pinaglalagay ko ah, BLOG lang ito. Eto lang talaga yung trip ko i-post na blog ngayon. Ang saya kasi. 


Sa susunod kong mga post. Yung mga kakaibang food na natikman ko naman dito, saka ang mga typical food na kikain ko everyday. 



No comments:

Post a Comment