Tuesday, August 2, 2011

COUNTLESS THANK YOU 14 !!!

Di ko Bday pero salamat

Hanggang ngayon di ko parin akalain na aabot sa ganito ang mga pangyayari. Totoo nga pala talaga yung sinasabi nila na “Always expect the unexpected” , at yun nga. It always happens. Hahaha.

Last August 1 birthday ng isang mahalagang tao. Nakakatuwa kasi yung gift ko sa kanya na-send ko na mga 1 week before her birthday. Kasi naniguro ako namaibigay ko yun. Baka kasi mawalan kami ng internet connection kaya ayun. Sinabihan ko nalang siya na wag na i-open muna. Simple lang yung binigay ko sa kanya pero mukhang nagustuhan naman niya. Kaya fulfilled na din ako.

Akala niya tapos na siguro ang lahat ng surprises ko. Di niya alam bago magwakas ang araw niya may isa pang surprise na mangyayari. Hulaan niyo kung ano yun? Ano pa eh di tumawag ako. Pero syempre di ako nagpakilala muna. Eto yung converse:
Me: Hello Good evening ! welcometo iridium satellite call! This is a greeting!
Her: hello? Hello? Who’s this? (mukhang nalilito)
(di ako sure sa lines,pero malapit jan yung mga sinasabi namin)
Tapos ayun, nagpakilala na ako. Hahaha.katuwa. 5 months palang din a niya ako nabosesan. Hahaha. Nag English namankasi ako. Nag isip pa nga ako nun kung gagamit ba ako ng ascent. Bristish? Indian? American? Danish? African? Latino?pero siyempre yung pinili ko yung typical Filipino ascent baka di niya maintindihan pinag sasabiko eh.

At ayun nagusap kami. Siyempre samin na yung mga napag usapan. I sang a song for her. At ang question niya about the song is: “Bat eto ang napilimong song?” sagot ko naman: “as the lyrics implies” . hahaha. Sabi niya: “kala ko nakuha mo sa blog ko. May nakalagay kasi dun na katulad sa lyrics” ..

O sige na, tama na.masyado na ako marami nasasabi. Pumunta naman tayo sa Blog niya. Natuwa naman ako. Kasi yung blog niya parang ako yung may birthday. Hehehe... pero salamat talaga sayo ng marami. Pakiramdam ko birthday ko na. Pero salamat talaga ng marami. Di ko akalain na time will come na may taong gagawa sa akin ng ganito. So much kindness and care yung binibigay para sa akin. Kaya salamat talaga ng marami. Pasensyana kung diko kayang tapatang yung blog mo.di  talaga ako magaling sa writing. Salamat din kasi naapreciate mo yung mga simpleng bagay na nagagawa ko para sayo. Salamat din kasi naiintindihan mo yung mga kawalan ko. Hahaha..lalong lalo na yung pagiging malilimutin ko. Hindi naman sa diko tinatandaan kaso talagang malilimutin lang ako. Kaya salamat talaga ng marami.

Aabangan ko talaga yang surprise mo sa birthday ko. Hehehe.excited na din ako. Salamat uli 14. Tandaan mo na ikaw yung no. 1 BEAUTIFUL GIRL IN MY EYES AND IT WILL ALWAYS BE. Every effort is really worth doing. Salamat .

Wala na ako iba pang masabi. Kundi countless THANK YOU. Take care always. 

1 comment:

  1. Uhhhh feeling ko maiiyak naman ako ng bongga sa super tuwa after I read this post...uhhhh thank you kasi na-appreciate mo pala ung mga ginawa ko for you...kahit na parang 1st time ko lang talaga ginawa ang maga bagay na iyon sa buong buhay ko heheheh na-appreciate mo pa din :) uhhhhh ikaw din naman eh...YOU'LL ALWAYS BE MY CUTIE PIE FOREVER AND EVER :) :) :) I'll answer this post of yours through my blog :)

    ReplyDelete