Tuesday, August 2, 2011

IKAW nga

 IKAW ang tangi kong dasal
IKAW ang siyang nagpapasaya sa akin sa bawat sandali
IKAW ang nagbibigay ng mga ngiti sa aking mga labi
IKAW ang siyang tumanggap sa napakarami kong pagkukulang
IKAW ang taong di ko inakalang darating pa sa buhay ko
IKAW ang taong hindi nagsawa sa kakulitan ko
IKAW ang taong nakilala kong tumawa ng totoo sa mga corny kong jokes
IKAW lang ang taong kinantahan ko
IKAW lang ang taong umintindi sa pagiging malilimutin ko
IKAW ang taong nakilala ko na kung tumawa sa jokes ko ay parang nauubusan na ng hangin
IKAW ang taong mahilig sa violet
IKAW ang nagpapasaya sa araw ko tuwing may matatanggap akong mensahe mula sayo
IKAW ang laging may pagbati akong natatanggap sa CHIKKA, FB at MAIL.
IKAW pa lang ang taong nagpadala sa akin ng MUSIC VIDEO
IKAW ang taong mahilig sa M&M’s na blue lang
IKAW ang taong ayaw sa MANI
IKAW ang pinakamagandang regalo na natanggap ko mula kay Lord
IKAW ang siyang nagpapaliwanag sa akin sa mga maling bagay na pinaniniwalaan ko.

Kaya IKAW NA , IKAW NA, THE BEST KA KASI.

Hehehe.. Salamat dahil sa may IKAW.

Kaya sana ang IKAW na nakilala ko noong nakaraang taon ay manatiling ang IKAW habang buhay. Salamat. Sana ang IKAW ay hind imaging SINO. ;)

1 comment:

  1. ayeeee...ang sweet naman ng OMY and Cutie Pie ko :) :) :) pero ang daya tinagalog nya ung title ng post ko heheheh pero magkaiba naman ng content...but nevertheless, I am really thankful for everything.... Honestly, kahit mukha akong spoiled or maarte sa paningin at pananaw ng iba... I really don't need any expensive things in this world...mas gusto ko pa din ung bday gift or bagay na hindi kailanman kayang bilhin ng money..kaya nga super natuwa talaga ako sa pahabol mo na gift...alam mo ba na pinagpray ko un kay Lord...I'll answer back to your post thru my blog...so watch out for it.... pero para sakin IKAW NA...IKAW NA...IKAW NA TALAGA :) :) :)and kahit kailan hindi magbabago si AKO para sa kahit ano o para sa kahit kaninoman lalong-lalo na SA IYO :)

    ReplyDelete