Wednesday, August 10, 2011

Pictorial






Hahaha. Yan ang epekto ng matagal na pag stay sa barko. Kita niyo kung ano-ano na ang nagagwa namin sa buhay namin dito. Buti na lang may mga taong todo suporta din sa mga kalokohan namin sa buhay. Tulad na lang nito. Naganap ang pictorial last sunday lang. Ang Photgrapher: Ms. Rosa Fatima Saavedra Niolar.

First Pic: 
well, ang headphones na yan ay pagmamay-ari ng kaklase ko. Katuwa, pumayag naman siya ipahiram sa akin para sa pictorial. Siyempre siya din may ganung shot. Pero siya talaga nakaisip ng props na yun. Pero ang galing ng pagkakakuha ng angle ng nag pic. The best talaga. Hulaan niyo kung anong music ang nasa isip ko habang kinukunan ako ng picture jan. Hahaha,Getting to know each other. hahaa. pina-practice ko kasi yung kantang yun. nakaupo pala ako sa pic na ito. at ayun shot na.

Second Pic:
Eto naman, nakatayo na ako. tapos na dapat yung part ko sa pictorial. kasi ang inyong lingkod ay sobrang naadik sa mga pictures. kaya ayun, humirit ako ng isa pa. Ayos naman. Katuwa talaga. Ang saya-saya ng araw na ito

Third Pic:
nakaupo din ako nito. ang sabi ng photographer mag isip daw ako ng masayang bagay. so ayun isip naman ako. HAhaha. katuwa kasi hinuhulaan nila kong ano yung nasa isip ko. TAMA ang hula nila pero di ko kino-confirm kasi issue na naman. Nasa isip ko kasi that time nung na-meet ko yung isang tao sa buhay ko. Eh nung tima na yun ang saya naman talaga. saka yung mga shared moments namin. Hehehe. KAya ang saya ko lang. Sana lang magpatuloy pa ang lahat ng kasiyahan. O ayan lumayo na sa topic. nakikita naman sa mukha ko ang sobrang kasiyahan diba? Hehehe. 

Sana nagustuhan ang mag pictures ko. Ang astig lang kaya.Saka cool noh. Di ko kasi akalain na matutupad pa yung dream ko na mag pose lang ng pose tapos may taga-kuha ng pic. KAsi ganito yun kong si ate di napagod sa mag shot ako naman di napagod sa pag pose , naubusan na nga kao nang pose eh. HAhaha. katuwa lang. kaya ang saya ko talaga nung araw na ito. parang natupad kasi isa sa mga dreams ko sa buhay.

Kaya kayo anu pa hinihintay, pictorial na din. Hahaha. malay niyo ma-discover tayo. MAgulat na lang kayo model na ako ng shampoo ng kabayo. Hahaha... Joke lang. 

No comments:

Post a Comment