Monday, August 15, 2011

THANK YOU VERY MUCH


uhhh.. ang saya saya naman ng birthday ko ngayong taon. Sobrang kakaiba. First Time kasi na may nagregalo sa akin ng cake. EHehhe..

Dito sa barko, nilutuan ako ng cake ng steward namin. Tapos may isang espesyal na tao naman na bumili ng birthday cake para sa akin. uhh.. natuwa naman ako talaga.... nagulat ako kasi pagkakita ko sa wall ko may picture ng cakes.. kala ko naman na search lang sa NET. pero nung na-click ko  na yung image. Ahahha.. natuwa ako. kasi hindi pala searched lang. kaya ayun ang saya lang talaga. haaay.. ang saya saya talaga sobra ng bday ko ngayon. 

at wag kayo di yan ang simula ng lahat. Actually may 5 parts ang birthday gifts niya sa akin. At ang cake pictures na yan . ay pang lima. so ibig sabihin may 4 parts pa na nauna. yung first part ay isang slide show ng photos ko. natuwa ako kasi ang sweet nung song na pinili. saka ang mga messages. katuwa... lahat ng nag appear na mga line of messages dun ay para sa akin. kaya ang ngiti ko habang pinapanuod yun. abot tenga ko talaga. grabe kasi pagpupuri. saka apppreciation sa lahat ng bagay. kaya ayun. sobrang natuwa talaga. 

yung second part naman ay slide show sya na ang background nung umpisa ay song, tapos nung bandang dulo na. may voice message..ammm.... di ko ma-explain pero sobrang natuwa naman ako sa mga bagay na ginawa... kasi narinig ko yung voice nya. tapos ahh basta ... di ko alam panu ko sasabhin . basta nag saya saya ko talaga.. 

at di pa tapos ang surprises... may continue pa.. yung third nmn ay ang blog post nya.. ... lalo ako natuwa... though asaran na naman d2 sa barko kasi nakita ng mag classmate ko. pero ayos lang.. proud naman ako. ang saya ko naman kasi.. ang saya talaga... yung message ay sbrng makahulugan... 

yung 4 part ay isang gmail message naman para sa akin... oh dba.. natuwa ako. kasi nakakataba ng puso lahat ng mag message na yun.. at lahat ay specially dedicated para sa akin. hindi sya yung copy paste lang. or anu.. ginawa talaga ayun sa nararamdaman at kagustuhan,..

Kaya  maraming salamat sayo AVA MARIE LAUREN MASULI....
kung sinabi mo na i changed a lot in ur lyf.. ang sasabhin ko naman.... ayoko ko sana baguhin eh. kaso gs2 ng kapalaran mabago ang masasamang bagay na meron sa buhay mo through me..ghehhe. joke ang yabang ko.. hehe. 

pero salamat talaga sayo ng marami.. naging kakaiba talaga ang kaarawan ko ngayong taon na ito. Hindi katulad sa mga nagdaang taon. Tipikal na kasi yung babatiin ka sa FB, sa FS pa dati, saka sa TEXT. Yung ginawa mo ay hindi pa talaga nagwa ng ibang tao sa akin at isa pa. ginawa mo ang lahat kahit na sobrang limited ng access to do it. Kaya salamat, hindi sa apprecciated ko lang ang effort mo. pero dama kong may emosyon ang bawat bagay na ginawa mo ngayong kaarawan ko. Hindi ko man kayang tumbasan ang bawat salitang isinulat mo sa mga presentations at mails mo, pero gusto ko malaman mo na sobrang pasasalamat ang aking ipinaparating sayo. Hindi ko maipaliwanag ang kasiyahan ko ngayong kaarawan ko. Salamat talaga ng marami. 

Ayan puro salamat na naman ang nasabi ko. Pasensya na, di kasi talaga ako ganun kasanay mag express ng mga nararamdaman ko. Di naman sa ayaw ko, kundi di ako marunong saka di ako sanay sa ganun. di ko alam kong bakit. 

Naks naman. walang panama ang surprises ko sayo nung bday mo. pero natutuwa ako at natuwa ka sa mag simpleng effort na ginawa ko nung bday mo. salamat talaga ng marami. salamt dun samga gifts mo sakin. the countdown was worth the wait talaga. 



Ayan, isang malaking fave kong emoticon. Hehehe.. salamat talaga sayo 14. You were really a GOD's GIFT to me. you were everything na. IKAW NA ... hehehe.. alam ko sasabihin mo na naman iakw naman talaga eh. Hehehe.. pero this time, sobrang na-surprise mo ako sa mga gifts mo. Natuwa talaga ako. Salamat talaga ng marami. Sana lagi kang masaya sa lahat ng mga bagay na ginagawa mo. MAsaya ako lalo na kapag nalalaman kong masaya ka din sa buhay mo. 

Sana lagi kang andiyan. at lagi kang naka smile tulad ng lagi kong sinasabi sayo. 

Ingat ka palagi. .. 




No comments:

Post a Comment