Saturday, August 6, 2011

Biktima ng HACKERS

Ayan ang saya saya talaga. Ako na ang na-hack. hahaha. Nakakabaliw naman. di ko akalain na mabibiktima din ako ng bagay na ito. Pero maraming salamat sa informant ko about sa bagay na ito. Kung hindi dahil sa kanya di ko matutuklasan ang bagay na ito. Buti na lang may savior ako. Siya si Ava Marie Lauren Masuli. Hehehe. Kaya thank you talaga ng marami.. 


To make it all short. may sariling account siya na iba ang name sa akin. Pero ang informations niya at lahat lahat about sa kanya ay parehong pareho sa akin. Hahaha. pati work. Likes. mga movies. as in parang replica ng account ko. Katuwa talaga. Kung sino man siya tapos na maliligayang araw mo. I will hunt you down. Kala mo. Kung ano man ang reason mo kung bakit mo ginawa ito sana hindi masama. Saka please stop it. Pwede ka naman makipagkaibigan na lang. Diba. Saka mukhang kilala kita. Kasi you know a lot of me. Kaya ayun. Ayusin mo. Hahaha. Parang ang sama ko naman dito. Baka sabihin ng makabasa ng blog ko "buti nga na-hack ka sama ng ugali" hahaha. Hindi naman sa masama ako. Pero parang ganun na nga. nagiging masama ako kapag may nagpakita ng masama sa akin. Nakakaasar. Pero buti na lang mukhang mabait pa sakin tong hacker na ito. Wala naman siyang sinira sa pagkatao ko. Although masama yung ginawa niya thankful na din ako dahil hindi niya binaboy ang pagkatao ko sa FB. Hahaha.. ang bait bigla eh noh. Hahaha..


Pero di talaga matatawaran ang pasasalamat ko sa taong nagsagip sakin about this. Kaso natatakot ako dun sa mga possibilities na sinabi niya sa akin. Kasi for sure kung mangyari man yun hay di ko na alam. Para na akong nawalang ng dangal hahaha. Kaya salamat talaga sa kanya ng marami. 


Kaya kayo diyan. Ingatan niyong maigi yang account niyo. Set niyo na ang "secure browsing" setting sa FB niyo. Sana enough na yun. Saka make sure na signed out talaga kayo kung gumagamit kayo sa mga shared PCs. Mahirap na baka kung ano pa ang pang - aabuso na pwede mangyari. 


o panu till here muna. matutulog pa ako. salamat sa inyong lahat. 

No comments:

Post a Comment